English 8 Unit 7

Unit 7: MY NEIGHBORHOOD (KHU PHỐ/ LÁNG GIỀNG CỦA TÔI) Tiếng Anh lớp 8 bài 7 Sách giáo khoa (English 8 Unit 7) part 1 Getting Started - Listen and Read - Speak


Unit 7: MY NEIGHBORHOOD (KHU PHỐ/ LÁNG GIỀNG CỦA TÔI) Tiếng Anh lớp 8 bài 7 Sách giáo khoa (English 8 Unit 7) part 2 Hướng dẫn giảng giải lý thuyết và bài tập tiếng anh 8. Listen (phần nghe)


Unit 7: MY NEIGHBORHOOD (KHU PHỐ/ LÁNG GIỀNG CỦA TÔI) Tiếng Anh lớp 8 bài 7 Sách giáo khoa (English 8 Unit 7) part 3 Hướng dẫn giảng giải lý thuyết và bài tập tiếng anh 8. Read (phần đọc hiểu) Chúc các em học tốt nhé!


Unit 7: MY NEIGHBORHOOD (KHU PHỐ/ LÁNG GIỀNG CỦA TÔI) Tiếng Anh lớp 8 bài 7 Sách giáo khoa (English 8 Unit 7) part 4 Hướng dẫn giảng giải lý thuyết và bài tập tiếng anh 8. Write (phần viết) Language Focus (Trọng tâm ngôn ngữ) Trong phần này các em học liên quan đến một điểm ngữ pháp quan trọng: Present Perfect (Thì hiện tại hoàn thành) Comparisons (Các hình thức so sánh) Chúc các em học tốt nhé!

Unit 7: MY NEIGHBORHOOD (KHU PHỐ/ LÁNG GIỀNG CỦA TÔI) Tiếng Anh lớp 8 bài 7 Sách giáo khoa (English 8 Unit 7) part 5 Hướng dẫn giảng giải lý thuyết và bài tập tiếng anh 8. Language Focus (Trọng tâm ngôn ngữ) Trong phần này các em học liên quan đến một điểm ngữ pháp quan trọng: Present Perfect (Thì hiện tại hoàn thành) Comparisons (Các hình thức so sánh) Chúc các em học tốt nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét